Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Xưởng may nón thời trang số lượng lớn

         Cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp gửi lời tri ân của mình đến các khách hàng. Doanh nghiệp của các bạn đã sẳn sàng gửi tặng những món quà, vật phẩm ý nghĩa đến khách hàng chưa? Hãy đến với Xưởng may nón chúng tôi để tạo ra những chiếc nón quảng cáo độc đáo, có ý nghĩa gửi tặng đến khách hàng ngoài ra cũng góp phần mang hình ảnh của công ty phổ biến hơn trên thị trường.
nón lưỡi trai
nón quảng cáo


nón lưỡi trai
nón lưỡi trai


          Xưởng may nón chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nón quà tặng, nón quảng cáo: nón lưỡi trai, nón kết, nón không nóc, nón tai bèo, nón tennis...Ngoài ra, khi đến với chúng tôi các bạn không phải lo lắng về vấn đề thiết kế sản phẩm bỏi chúng tôi có một đội ngũ chuyên tư vấn và thiết kế cho khách hàng.
nón lưỡi trai
nón lưỡi trai


nón lưỡi trai
nón kết


nón lưỡi trai
nón quảng cáo

        Đến với xưởng may nón chúng tôi sẽ cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Ngoài ra chung tôi còn có những chính sách ưu đãi cực hấp dẫn với các đơn đặt hàng số lượng lớn.


nón tai bèo
nón tai bèo


nón lưỡi trai
nón lưỡi trai


nón lưỡi trai
nón lưỡi trai



Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

Qúy khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ qua
Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
website: nonsaigon.com
email: longanfashion@gmail.com
hotline: 0902921185

0 nhận xét:

Đăng nhận xét