Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Xưởng may nón quảng cáo hàng đầu tp.HCM

Công ty bạn đang tìm một xưởng may nón chuyên nhận sản xuất, gia công các loại nón quảng cáo như: nón lưỡi trai quảng cáo, nón du lịch, nón đồng phục, nón kết thời trang, nón tai bèo, nón không nóc....Hãy đến với xưởng may nón chúng tôi, với kinh nghiệm hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực sản xuất, may, gia công, in, thêu nón quảng cáo và phương châm hoạt động : " Uy tín - Chất lượng - Giá cả cạnh tranh"  chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất về sản phẩm, giá cả và các dịch vụ.


nón lưỡi trai
nón quảng cáo số lượng lớn


Sản phẩm:
Xưởng làm nón chúng tôi có vị trí tọa lạc trong thành phố với diện tích lớn và hệ thống máy móc công nghệ hiện đại có thể sản xuất số lượng lớn trong thời gian ngắn
Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chuyên về thiết kế, tư vấn thiết kế đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm với mẫu mã đẹp nhất.
Và đặc biệt là có nhiều chất liệu cũng như màu sắc để quý khách có thể lựa chọn cho phù hợp với từng hoạt động khác nhau.
Sản phẩm đa dạng như: nón lưỡi trai, nón kết, nón du lịch, nón tenis, nón tai bèo, nón thể thao, nón không nóc, nón đồng phục, nón xuất khẩu.....
Sản phẩm luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nhưng vẫn thể hiện được nét riêng biệt độc đáo của từng công ty
nón lưỡi trai
nón quảng cáo


Giá cả:
Do sản xuất số lượng lớn nên chúng tôi cam kết giá cả thấp và cạnh tranh nhất có thể. Khách hàng đặt số lượng càng lớn thì giá càng rẻ và nhận được nhiều ưu đãi khác.

nón lưỡi trai
xưởng may nón quảng cáo

Giao hàng đúng hạn:
Chúng tôi có  nhà xưởng nằm trong nội thành và đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp do vậy chúng tôi đảm bảo về thời gian giao hàng đúng hạn và sớm hơn so với những cơ sở sản xuất khác.

nón lưỡi trai
nón lưỡi trai quảng cáo


Đội ngũ nhân viên:
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao và tận tâm trong công việc, chúng tôi cam kết mang sự hài lòng nhất trong cách làm việc, phục vụ với khách hàng.

nón lưỡi trai
nón lưỡi trai quảng cáo

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ ở:

VP: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Website: nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com
Hotline: 0902921185


0 nhận xét:

Đăng nhận xét