Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Nón quảng cáo cực rẻ với xưởng may nón nhãn xanh

          Được thành lập năm 2010, xưởng may nón nhãn xanh chúng tôi đã có gần 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may nón quảng cáo, nón sự kiện, nón PR, nón đồng phục...tại thị trường nội địa và nhiều thị trường nước ngoài như: Hàn, Đức, Mỹ, Pháp, Canada, Campuchia.

          Trong 5 năm qua xưởng may nón chúng tôi có tốc độ và quy mô phát triển cao và được đánh giá là một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực may quảng cáo ở khu vực tp.HCM cũng như trong cả nước.

nón lưỡi trai
xuong may non quang cao

             Để có được lòng tin yêu của khách hàng trong thời gian qua, xưởng may nón chúng tôi luôn chú trọng đến giá trị gia tăng trong từng sản phẩm non quang cao như luôn cập nhật các xu hướng thời trang để làm mới sản phẩm,tăng độ bền, thời gian sử dụng của sản phẩm, sự tiện lợi, độ an toàn, in thêu logo sắc sảo tăng thêm giá trị quảng cáo thương hiệu cho khách hàng.

non quang cao
nón lưỡi trai quảng cáo

non quang cao
non luoi trai

non quang cao
nón tai bèo quảng cáo

             Đến với Xưởng may nón chúng tôi quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Các mặt hàng nón quảng cáo của công ty chúng tôi rất đa dạng như nón lưỡi trai, nón tai bèo, nón du lịch, nón tennis, nón kết ....và với đội ngủ thiết kế, tư vẫn thiết kế chuyên nghiệp đảm bảo mang đến cho công ty bạn các sản phẩm non quang cao thời trang nhất.

             Ngoài ra, xưởng làm nón chúng tôi nằm trong nội thành với quy mô sản xuất lớn có thể sản suất số lượng lớn theo yêu cầu trong thời gian ngắn và công ty chỉ nhận những đơn hàng lớn hơn 100 sản phẩm và với đơn hàng càng lớn thì càng có nhiều chính sách ưu đãi cũng như giảm giá thích hợp.

             Về chất liệu sản phẩm, xưởng san xuat mu non chúng tôi cam kết về chất lượng và sự đa dạng của chất liệu: kaki 100% cotton, kaki nhung, kaki 65-35, vãi dù, kaki VN loại 1, kaki VN loại 2, kaki samsung...

non quang cao
nón kết quảng cáo

non quang cao
non du lich
           Hãy đến và cảm nhận sự khách biệt của cơ sở sản xuất nón chúng tôi về mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả nhé.

Xin chân thành cảm ơn!
Mọi thông tin về sản phẩm hay đặt hàng xin quý khách vui lòng liện hệ tại:
VP : Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
website: nonsaigon.com
email: longanfashion@gmail.com
Hotline: 090 292 1185 ( ms Ngọc)  - 093 842 3993 (ms Lan) 
091 757 8993 (Ms Diễm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét