Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Nón du lịch, nón quảng cáo cực rẻ

           Cơ quan hay trường học các bạn tổ chức các chuyến tham quan du lịch, đi chơi cùng nhau hay đơn giản chỉ là đồng phục, hãy đến với chúng tôi và tạo nên nhưng chiếc nón du lịch bắt mắt và đầy ý nghĩa. Những chiếc nón du lịch không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, hòa đồng không phân biệt  mà còn giúp tập thế xích lại gần nhau hơn.

         Xưởng may nón du lịch, nón quảng cáo chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm với số lượng lớn, mặt hàng đa dạng: nón lưỡi trai, nón tai bèo, nón kết, nón nửa đầu....

nón lưỡi trai
nón du lịch

nón lưỡi trai
nón đồng phục
         Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất nón quảng cáo cho các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu hay gửi tặng khách hàng. Nón quảng cáo có in logo hình ảnh, thông điệp mà công ty muốn truyền tải đến cho khách hàng từ đó dễ dàng truyền đạt thông tin mang lại lợi thế lớn cho doanh nghiệp trong cạnh tranh với đối thủ.
nón quảng cáo
nón quảng cáo

nón lưỡi trai
nón quảng cáo


nón lưỡi trai
nón quảng cáo

         Công ty Nhãn Xanh chúng tôi có xưởng may riêng với cơ sở thiết bị hiện đại, kỹ thuật thêu, in họa tiết thường, 3D, kỹ thuật số...Và đa dạng về chất liệu: Kaki 100% coton, Kaki nhung, PE, Vải lưới...Ngoài ra chung tôi còn còn đội ngũ tư vấn thiết kế sản phẩm do đó chung tôi cảm kết mang lại những sản phẩm nón du lịch, nón quảng cáo với kiểu dáng thời trang, chất lượng tốt với giá cả hợp lý nhất



nón lưỡi trai
nón quảng cáo

Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt của chúng tôi về cả chất lượng, mẫu mã và giá cả nhé!

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ qua :
VP: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
website: nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Hotline: 0902921185( Ms Ngọc) - 0938423993 (Ms Lan) - 0917578993 (Ms Diễm)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét