Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Xưởng May Nón Nhãn Xanh - Sự lựa chọn tin cậy cho doanh nghiệp

NÓN QUẢNG CÁO NHÃN XANH


          Các loại Nón Quảng Cáo, nón lưỡi trai du lịch hay nón kết đồng phục ... được biết đến như những dòng sản phẩm thế mạnh của chúng tôi.

          Cơ sở làm nón Nhãn Xanh ngày càng được thị trường yêu chuộng và được các doanh nghiệp, công ty, tổ chức giáo dục hợp tác để tăng độ nhận biết về thương hiệu của mình.

          Khách hàng ngày càng tin tưởng vào những đường may sắc sảo, không sót chỉ thừa, in thêu rõ ràng sắc nét, nổi bật trong từng sản phẩm nón quảng cáo, nón tai bèo du lịch của xưởng may nón chúng tôi.


Đặt Làm Nón

          Ưu điểm vượt trội nữa của công ty may nón Nhãn Xanh chính là khả năng cung cấp, nhận đặt làm nón cho những đơn hàng lớn và cực lớn với giá thành tốt nhất và giao hàng đúng hẹn.

          Xưởng May Nón chúng tôi nhận làm nón, Đặt May Nón theo yêu cầu với số lượng lớn tối thiểu 100 cái và giao hàng trên toàn quốc


Đặt làm mũ lưỡi trai giá rẻ
Chất lượng và giá cả

          Chất lượng của các loại nón quảng cáo, nón đồng phục cho các công ty, tổ chức, doanh nghiệp luôn được cơ sở may nón Nhãn Xanh chú trọng và đảm bảo theo đúng nhu cầu của khách hàng

         Chúng tôi có những ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng thân thiết về giá cả, chiết khấu, số lượng đơn hàng, ... giá cả của từng loại nón xin mời quý khách hàng liên lạc theo địa chỉ bên dưới để được hướng dẫn, hỗ trợ tư vấn đầy đủ nhất.

Nón quảng cáo mũ đồng phục nón snapback

Xưởng May Nón

          Để thỏa mãn ngày càng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng, xưởng may nón quảng cáo Nhãn Xanh luôn không ngừng hiện đại hóa các trang thiết bị đề may in thêu, may gia công nhiều loại nón khác nhau: từ nón quảng cáo, nón đồng phục cho đến các loại nón du lịch, nón kết thể thao.

          Ngoài ra công ty may nón chúng tôi cũng rất chú trọng việc đào tạo chuyên nghiệp số lượng lớn nhân công lành nghề để có thể tạo ra sản phẩm mũ nón với chất lượng cao nhất và giá thành rẻ nhất.

Đặt làm nón - xưởng may nón - nón tai bèo

Thủ tục nhanh chóng và đơn giản

          Công ty sẽ cử nhân viên đến lấy mẫu và báo giá trực tiếp. Nếu quý khách hàng chưa có mẫu, xưởng may nón chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí lên mẫu.

          Sau khi đồng ý với các thiết kế sẽ tiến hành kí hợp đồng.

          Nếu quý khách hàng có nhu cầu, đừng ngần ngại, hãy đặt làm nón và gọi ngay cho chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn và báo giá miễn phí.

Xưởng may nón quảng cáo - nón không nóc



Thông tin liện hệ

Công ty TNHH NHÃN XANH
Website: http://nonsaigon.com
Địa chỉ VP: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại:
Ms Lan - 093 842 3993
Ms Diễm - 091 757 8993
Ms Ngọc - 090 292 1185  
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét