Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

XƯỞNG MAY NÓN CHUYÊN NHẬN ĐẶT LÀM MŨ LƯỠI TRAI GIÁ RẺ


      Mũ Lưỡi Trai in thương hiệu ngoài việc sử dụng cho các chiến lược tiếp thị, quảng cáo thì nó còn có một tên gọi đặc biệt khác đó là NÓN QUẢNG CÁO ra mắt sản phẩm mới. Bởi khả năng tiện dụng, thời trang và hữu ích.

dat-lam-mu-luoi-trai
ĐẶT LÀM MŨ LƯỠI TRAI
       Khi bạn đặt may mũ lưỡi trai hay đặt làm nón kết tại XƯỞNG MAY NÓN Nhãn Xanh, chúng tôi sẽ luôn làm bạn hài lòng khi mang trên đó những thông điệp, những hình ảnh, thương hiệu của khách hàng đi ra xa thế giới. Bởi những chiếc mũ nón quảng cáo

- nón kết thể thao in logo
- mũ tai bèo thêu tên công ty
- nón không nóc in tên nhãn hiệu
- nón thủy sản thêu tên doanh nghiệp
- nón du lịch in nổi tên sự kiện

dat-may-non-quang-cao
ĐẶT MAY NÓN QUẢNG CÁO ĐỒNG PHỤC

        Quảng cáo thương hiệu hay dùng làm quà tặng như các Công Ty Quà Tặng đều rất tiện lợi và hiệu quả. nón quảng cáo mũ lưỡi trai là lựa chọn cho sự hoàn hảo.

        Với hơn 3 xưởng may nón lớn, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, và hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành may mặc mũ nón, cơ sở may nón chúng tôi đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng của các đối tác là công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

dat-may-non-tai-beo
ĐẶT MAY NÓN TAI BÈO
         Hơn thế nữa chính vì sự thành công của khách hàng là động lực cho xưởng may nón Nhãn Xanh không ngừng đổi mới và phát triển để đáp ứng các đơn hàng đặt may nón, đặt may mũ lưỡi trai theo yêu cầu với giá rẻ hơn so với mặt bằng chung của thị trường.

          Chúng tôi sẽ trực tiếp và chuyên nhận may Nón Đồng Phục, in logo trường học lên nón đồng phục quảng cáo với số lượng lớn toàn quốc, tối thiểu mỗi đơn hàng là 100 chiếc nón xinh xinh hợp với nhu cầu năng động trẻ trung của tất cả bạn trẻ.

dat-may-non-khong-noc
ĐẶT MAY NÓN KHÔNG NÓC - MŨ ĐỒNG PHỤC
           Xưởng may nón Nhãn Xanh cam kết sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng với chi phí giá thành hợp đồng cực rẻ, đảm bảo đúng tiến độ hoàn thành và cả uy tín với khách hàng.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Miss LAN: 093 842 3993

Miss DIỄM: 091 757 8993

Miss NGỌC: 090 292 1185

Công Ty TNHH Nhãn Xanh
Địa Chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Website: http://nonsaigon.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét