Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Nón Quảng Cáo Nhãn Xanh - Nâng Tầm Thương Hiệu

Thương trường là chiến trường, chiến trường là sống còn.
Sự cạnh tranh gay gắt, cùng những khó khăn tột bật đã dạy chúng tôi, xưởng nón quảng cáo Nhãn Xanh phải biết nỗ lực hơn trong việc tạo nên những dòng sản phẩm độc đáo, đa dạng và tinh tế.
non quang cao
Nón quảng cáo

Chúng tôi hiểu khi hình ảnh thương hiệu của quý khách hàng được nhiều người biết đến thì đó cũng chính là sứ mệnh chúng tôi đã hoàn thành. Vì điều đó, những dòng sản phẩm nón quảng cáo như:

luôn được chúng tôi "chăm sóc" kĩ lưỡng ở mọi khâu để sản phẩm nón khi được sản xuất phải thật CHẤT LƯỢNG, và đặc biệt là giá cả SIÊU CẠNH TRANH
non khong noc
Nón không nóc

non luoi trai
Nón lưỡi trai 

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu, chúng tôi có sự đa dạng trong nguyên vật liệu, màu sắc, kích cỡ và thiết kế do đó dù là nón kết quảng cáo, nón bảo hiểm hay là mũ tai bèo thì tất cả yêu cầu của bạn sẽ đều được đáp ứng.. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí để chúng ta có thể cùng nhau hợp tác thành công và phát triển. 
mu tai beo
Mũ tai bèo

Hãy đến với chúng tôi, xưởng nón quảng cáo Nhãn Xanh để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn hơn về lâu về dài.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH NHÃN XANH 
Website: http://nonsaigon.com
Địa chỉ VP: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại:
Ms Lan - 093 842 3993
Ms Diễm - 091 757 8993
Ms Ngọc - 090 292 1185  
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét