Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Đặt May Nón từ NGUYÊN VẬT LIỆU Tốt Của Xưởng May Nón Nhãn Xanh

Nguyên vật liệu phục vụ sản xuất

        Nguồn cung cấp nguyên vật liệu cho ngành dệt may hiện nay là rất dồi dào, hầu như không có sự khan hiếm đột biến.

Click xem nguyên liệu chính

Xưởng May Nón


        Hơn nữa, Xưởng May Nón Nhãn Xanh luôn chủ động dự trữ nguyên vật liệu và phụ liệu linh hoạt, hợp lý để đảm bảo phục vụ nhu cầu sản xuất liên tục, đáp ứng tiến độ giao hàng đúng hẹn và đảm bảo chất lượng sản phẩm mũ nón.

        Để sản xuất ra các sản phẩm mũ Nón Quảng Cáo quảng bá thương hiệu, Nhãn Xanh phải lựa chọn các loại vải sợi cao cấp, nguyên vật liệu chính chủ yếu được cung cấp bởi các nhà doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước.

Xưởng làm nón lưỡi trai giá rẻ



 
Nguyên liệu chính 

        Phần lớn nguồn nguyên vật liệu chính phục vụ sản xuất của Xưởng May Nón được lựa chọn thông qua sự chỉ định của các đối tác, nhằm đảm bảo chỉ tiêu chất lượng theo yêu cầu của đơn hàng đặt làm nón với giá cả cạnh tranh.

        Ngoài ra, Xưởng may nón chúng tôi sử dụng một số nguyên vật liệu, phụ liệu khác để sản xuất như: nút, dây, sợi ... được cung cấp bởi các doanh nghiệp uy tín trong nước.

         Sản phẩm mũ nón của Nhãn Xanh đã được khách hàng tín nhiệm vì chất lượng cao, giá cả hợp lý, đảm bảo giao hàng đúng hẹn.
Đặt làm nón đồng phục - nón không nóc


Đặt may nón


         Các dòng sản phẩm của xưởng may nón chúng tôi được làm từ nguyên liệu 100% cotton mềm, mịn, an toàn cho người tiêu dùng.

          Các họa tiết trên các sản phẩm mũ nón được may in thêu, may gia công theo công nghệ và nguyên vật liệu đạt theo tiêu chuẩn Việt Nam, không gây độc hại cho người tiêu dùng. Đặc biệt dành cho khách hàng là quý doanh nghiệp.

Xưởng làm nón tai bèo chất lượng




Sản phẩm nón quảng cáo


          Ngoài ra, sản phẩm nón mũ lưỡi trai, mũ tai bèo, nón kết, nón không nóc, nón snackback ... có nhiều màu sắc và kiểu dáng cho quý khách hàng lựa chọn

          Với cơ sở may nón hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, xưởng may nón chúng tôi cam kết chất lượng là một sứ mệnh lớn của Nhãn Xanh, mang đến thành công cho cộng đồng, khách hàng, cổ đông, đối tác và cán bộ công nhân viên.
Đặt làm nón du lịch giá rẻ


         Xưởng may nón Nhãn Xanh chỉ thực sự Thành Công khi bạn cảm thấy hài lòng với những sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi đã cung cấp.

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ:
Đ/c: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Website: http://nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com

NHÃN XANH | Cơ sở may mũ lưỡi trai - xưởng làm mũ lưỡi trai
Hotline:
Ms Lan - 093 842 3993
Ms Diễm - 091 757 8993
Ms Ngọc - 090 292 1185 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét