Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Thời trang nón lưỡi trai

Hiện nay, xu hướng thời trang và phụ kiện ngày càng trở nên đa dạng và mới mẻ hơn bao giờ hết. Một trong những phụ kiện không thể thiếu đó là mũ lưỡi trai, hiện nay mũ lưỡi trai được thiết kế nhiều kiểu dáng với nhiều chất liệu khác nhau phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi phong cách thời trang.Dù là phong cách cá tính hay hiền dịu, bụi bặm hay lịch sự, trang phục bạn chọn phút chốc sẽ trở nên thu hút hơn với chiếc nón lưỡi trai phù hợp. Nón lưỡi trai có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như quần áo thể thao, hip hop, jean, áo thun và cả những chiếc đầm đơn giản hay điệu đà. Đội mũ nón thế nào cho sành điệu và mang đậm phong cách bản thân? Hôm nay Công ty TNHH Nhãn Xanh chúng tôi xin chia sẻ một số mẹo về mix nón lưỡi trai thời trang cho các bạn!

1. Chọn đúng kích cỡ:
Nếu cứ đội một chiếc nhỏ hơn khung đầu bạn chỉ vì nó quá đẹp thì bạn sẽ cảm thấy khó chịu, đau nhắc 2 bên thái dương do vòng đầu bị bó khít lại. Vì vậy yếu tố cần lưu ý đầu tiên là mũ phải ôm vừa đầu để tạo sự thoải mái và không bị gió thổi bay khi ra ngoài.

nón quảng cáo
nón lưỡi trai

2. Phối hợp khung cảnh:
Đừng vì chạy theo mốt mà đánh mất sự tự tin vốn có của mình,  nên nhớ mũ là một phụ kiện tinh tế ngoài che nắng, che mưa, che khuyết điểm, tạo tính cách nó còn có nhiều nhiệm vụ nếu bạn biết diện trong những hoàn cảnh phù hợp.

nón lưỡi trai thể hiện cá tính

3. Tạo ấn tượng cho khuôn mặt:
Nếu bạn có khuôn mặt nhỏ nên tránh những chiếu mũ có tán quá to hoặc những chiếc mũ rộng vành, ngược lại nếu bạn có khuôn mặt to thì nên tránh những chiếc mũ tán nhỏ, ôm sát đầu, vì chúng sẽ làm khuôn mặt bạn trông đầy đặn hơn.
nón lưỡi trai
tạo ấn tượng với nón lưỡi trai

4. Chú ý màu sắc:
Chọn mũ cho phù hợp với làn da của bạn cũng là một nghệ thuật. Người có nước da trắng luôn có nhiều sự lựa chọn, đặc biệt là những màu sắc rực rỡ sẽ giúp khuôn mặt bạn sáng hơn. Còn những bạn có nước da ngăm đen nên tránh những chiếc mũ màu đen vì nó làm cho khuôn mặt bạn tối đi.

nón quảng cáo
chọn màu chọn cá tính cho nón

5. Điểm nhấn cho trang phục
Khi đội nón, bạn nhất định phải chú ý đến trang phục của mình, đội mũ có màu tương phản với màu trang phục của mình cũng là một ý hay, hoặc có thể chọn mũ màu với quần áo, túi xách, phụ kiện khác để tạo điểm nhấn cá tính nhé.

nón quảng cáo
tạo điểm nhấn bằng mũ lưỡi trai

6. Giữ nón bền đẹp
Những chiếc mũ làm bằng chất liệu da, nỉ, dạ hay nhung thường khiến bạn phải kỳ công trong việc giặt giũ và bảo quản hơn. Để tránh đi bụi bẩn và chất bẩn dính lâu ngày trên mũ bạn có thể dùng bàn chải mềm lướt những đường nhẹ để phủi bụi hoặc dùng đường kính chà nhẹ lên mặt mũ.

   Xưởng may nón chúng tôi chuyên nhận may, gia công các loại nón quảng cáo, nón du lịch, nón đồng phục...với số lượng lớn ( 100 cái trở lên). Đến với chúng tôi quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
VP: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
website: nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com
Hot line: 0902921185


0 nhận xét:

Đăng nhận xét