Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Nét đẹp sinh viên với nón tai bèo


        Chắc hẳn các bạn đã quen thuộc khi bắt gặp những chiến sĩ tình nguyện đội trên đầu chiếc mũ tai bèo màu xanh xinh xắn, khoác lên người chiếc áo thun xanh tình nguyện, cùng với balo cóc cóc lỉnh kỉnh trên lưng và chiếc khăn rằn choàng cổ.

Nón tai bèo

        Ở mọi góc phố, mỗi dịp xuân về tết đến ta sẽ thấy ngay màu áo thun xanh cùng chiếc nón tai bèo tất bật trong những hoạt động hỗ trợ các bạn sinh viên xa nhà về quê sung hộp cùng gia đình.

        Ở khắp nẻo đường, khi mùa hè đến gần, chúng ta rất dễ dàng nhìn thấy hình ảnh của những chiếc  nón tai bèo với các sự kiện tiếp sức mùa thi của các trường đại học

Xuong may non


          Không biết từ bao giờ hình ảnh của những “chiến sĩ” tình nguyện bên chiếc áo thun xanh và chiếc nón tai bèo đã trở nên quen thuộc và ấm áp tình yêu thương.

          Chúng ta có thể thấy ngay hình ảnh của những chiến sĩ tình nguyện với chiếc nón tai bèo cùng bà con dọn dẹp đường phố, chăm sóc các trẻ em khuyết tật, mồ côi …

          Dù vất vả và mệt mỏi thế nào, dù cho thời tiết ra sao nhưng mỗi khi nhìn thấy chiếc áo thun xanh ấy cùng chiếc mũ tai bèo in logo chiến dịch thì mọi khó khăn, mệt nhọc đều được xua tan hết thay vào đó là sự hân hoan, phấn khởi cùng bầu nhiệt huyết cháy bỏng của các chiến sĩ được tăng lên gấp bội.

Nón tai bèo cùng mùa hè xanh sôi động

         Hãy cùng với chiếc nón tai bèo vô cùng xinh xắn, duyên dáng và trẻ trung để khởi động những chiếc dịch tình nguyện xã vô cùng hội bổ ích, mỗi chuyến đi tình nguyện này sẽ giúp bạn khám phá thêm nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống.

         Thấu hiểu ý nghĩa đặc biệt của chiếc nón tai bèo, Xưởng may nón Quảng Cáo Nhãn Xanh đã đầu tư trang thiết bị vào xưởng may nón tai bèo chuyên sản xuất nón tai bèo để phục vụ cho các chiến dịch, phong trào tình nguyện.



Xưởng May nón Quảng Cáo tai bèo mùa hè xanh

          Bên cạnh những chiếc nón tai bèo truyền thồng, Xưởng May nón Quảng Cáo của chúng tôi còn sản xuất ra các loại nón du lịch, nón quảng cáo, nón đồng phục khác với nhiều mẫu mã, chất liệu và màu sắc đa dạng như:

- nón kết thời trang


- nón không nóc năng động


- nón lưỡi trai cá tính


- nón snackback trẻ trung

...
Đặt làm nón tai bèo quảng cáo

Đặt may nón tai bèo quảng cáo
          Hãy liên lạc với Xưởng May nón Quảng Cáo chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé! Bất cứ khi nào nhận được thông tin từ các bạn, chúng tôi sẽ gọi lại ngay và tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Cùng nhau trở thành “chiến sĩ” với mũ tai bèo các bạn nhé!


HOTLINE:
Ms Lan - 093 842 3993
Ms Diễm - 091 757 8993
Ms Ngọc - 090 292 1185
VP: Công Ty TNHH Nhãn Xanh
       
Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Hoặc liên hệ địa chỉ email: longanfashion@yahoo.com
Website: http://nonsaigon.com
Skype: ugly_ketty
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét