Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Điệu Đà với phong cách thời trang Mũ Rộng Vành Du Lịch Biển

 Các bạn có biết Mũ rộng vành là sự lựa chọn gần như "nhất quyết phải có" của các bạn gái khi chuẩn bị cho những chuyến đi chơi du lịch bãi biển?

midu-mu-rong-vanh

      Thật vậy Mũ du lịch dành cho các chuyến đi du lịch biển đó phải nhắc đến những chiếc Mũ rộng vành, các bạn gái sẽ vô cùng dịu dàng nữ tính hơn trong khung cảnh bãi cát trắng, có sóng biển và những tia nắng chói chang của mùa hè.

      Khi ra đến biển ta chỉ "ngại" nắng, nhưng hình như cũng thèm cái nắng bởi đó là cơ hội để thể hiện chiếc mũ du lịch đẹp của mình.

mu-rong-vanh3
Làm nón kết quà tặng du lịch
      Ngoài ra các bạn có thể để dành cho mình những chiếc mũ nón du lịch từ các công ty du lịch và mang theo cùng như: Mũ đồng phục du lịch theo công ty, hoặc mũ lưỡi trai quà tặng của các công ty du lịch lữ hành. Cũng sẽ rất tiện lợi cho bạn có thêm nhiều lựa chọn để mix trang phục.

       Bên cạnh đó các bạn cũng có thể chọn cho mình những phong cách trẻ trung cá tính hơn khi khéo léo phối hợp quần áo với những chiếc nón kết du lịch, nón kết quảng cáo.

      Mũ du lịch rộng vành có thể kết hợp đẹp nhất với những mẫu váy dài có vẻ nữ tính, thướt tha chút xíu thì càng đẹp.
mu-rong-vanh1
may non ket du lich quang cao
      Hãy thật tự tin các bạn gái nhé, khi sử dụng mũ rộng vành - chiếc mũ du lịch xinh xắn của bạn, bạn sẽ không còn "lo sợ nắng" nữa, vì cái đẹp nằm ngay trong tinh thần của bạn.

      Chúc các bạn hãy thật vui tươi, xinh đẹp và tự tin trong những ngày nắng hè đầy lãng mạn này nhé!

      Một số mẫu mũ rộng vành và những mẫu đồ bơi, phụ kiện thời trang cho bạn gái tham khảo trong mùa hè sắp tới này nhé!


mu-rong-vanh5
Đặt làm mũ lưỡi trai du lịch

mu-rong-vanh4
Làm mũ lưỡi trai - công ty quà tặng
mu-rong-vanh2
Xuong may non quang cao du lich qua tang



1 nhận xét:

Nhi nói...

Cám ơn thông tin dịch vụ của bạn. Bạn nào có nhu cầu mua sỉ, lẻ nón rộng vành đi biển đẹp thì liên hệ Julie Caps ngay nhé!
Hotline: 01627820918

Đăng nhận xét