Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Xưởng may nón theo yêu cầu của khách hàng số lượng lớn

Các doanh nghiệp có nhu cầu may nón giá rẻ, các loại nón sử dụng làm nón quảng cáo trong doanh nghiệp, nón du lịch dùng trong các công ty du lịch hoặc làm nón quà tặng, nón đồng phục dùng làm đồng phục trong công ty hay trong doanh nghiệp với số lượng lớn hãy liên hệ ngay với xưởng may nón Nhãn Xanh.

Xưởng may nón Nhãn Xanh là xưởng may nón với uy tín lâu năm trong nghề, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đến với chúng tôi bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí về mẫu mã, chất liệu, thiết kế hoàn thiện của sản phẩm nón.

Xưởng may nón chúng tôi đảm bảo các sản phẩm do chúng tôi gia công hoàn toàn đạt chất lượng nên quý khách hàng cứ yên tâm.

Liên hệ ngay với chúng tôi nếu quý khách hàng có nhu cầu.
xưởng may nón

nón du lịch

làm mũ lưỡi trai

xưởng may nón quảng cáo

Nón du lịch
****Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :****
VP CT TNHH Nhãn Xanh: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email : longanfashion@gmail.com  hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
skype: ugly_ketty
Hotline:090 292 1185 ( ms Ngọc)  - 093 842 3993 (ms Lan) - 091 757 8993 (Ms Diễm)

1 nhận xét:

Unknown nói...

xưởng may nón theo yêu cầu số lượng lớn giá rẻ tại tphcm

Đăng nhận xét