Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Nhận đặt làm mũ lưỡi trai trên toàn quốc

Nhận đặt làm mũ lưỡi trai toàn quốc theo yêu cầu của khách hàng, giá cả thỏa thuận đảm bảo giá cạnh tranh chất lượng hảo hạng và hài lòng khách hàng đến từng centimeter.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt nhé, đường dây nóng của chúng tôi luôn phục vụ quý khách 24/24.

Khi đến xưởng làm mũ lưỡi trai Nhãn Xanh chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn hướng dẫn nhiệt tình, nếu quý khách không có sẵn mẫu chúng tôi sẽ tư vấn mẫu mã và cách phối màu giúp quý khách để có thể có được 1 mẫu nón ưng ý nhất

Số lượng tối thiểu khi đặt hàng là 100 cái, quý khách đặt càng nhiều thì giá càng rẻ, chúng tôi cam đoan chất lượng trên từng sản phẩm.

Vậy còn chờ gì nữa nếu quý khách có nhu cầu làm mũ lưỡi trai hay liên hệ ngay với chúng tôi nhé.
xưởng may nón

nón quảng cáo

mũ lưỡi trai

nón kết

nón du lịch


Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :
Hotline: 090 292 1185 (Ms. Ngọc) - 0982469903 (Ms. Diệu)
            nhanxanh.info01@gmail.com
            nhanxanh.info02@gmail.com
Website: www.nonsaigon.com      
Skype: ugly_ketty
Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét