Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Làm mũ lưỡi trai theo đơn đặt hàng của khách hàng số lượng lớn

Nhãn Xanh - xưởng chuyên nhận làm mũ lưỡi trai theo yêu cầu.

Mũ lưỡi trai đang ngày càng phổ biến và thông dụng trong thị trường trong và ngoài nước bởi vì những công dũng hữu hiệu của nó.

Xưởng chúng tôi chuyên làm mũ lưỡi trai theo yêu cầu của khách hàng, sản phẩm do chúng tôi nhận gia công quý khách sẽ không có gì phải phàn nàn về mặt sản phẩm cũng như chất lượng.

Chúng tôi sở hữu một nhà máy với quy mô lớn, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế mẫu (việc tư vấn thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí) cho nên xưởng làm mũ lưỡi trai Nhãn Xanh có thể đáp ứng được đơn hàng lớn, gấp, kịp tiến độ tiết kiệm được nhiều chi phí cho khách hàng.

Nếu có gì thắc mắc hay cần tư vấn liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline: 090 292 1185 (Ms Ngọc).
xưởng may nón

nón du lịch

nón thể thao

nón du lịch

xưởng may nón quảng cáo
Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :
Hotline: 090 292 1185 (Ms. Ngọc) – 098 246 9903 (Ms. Diệu)
Email: longanfashion@gmail.com
nhanxanh.info01@gmail.com
nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét