Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Cơ sở làm mũ lưỡi trai giá rẻ giá rẻ trên toàn quốc

Cơ sở làm mũ lưỡi trai hân hạnh kính chào quý khách
Cơ sở chúng tôi chuyên nhận làm mũ lưỡi trai may gia công cho khách hàng theo yêu cầu về kiểu dáng mẫu mã cũng như số lượng ( tối thiểu 100 cái ) các loại nón dùng làm:
- Nón quảng cáo
-Nón đồng phục
- Nón du lịch
-Nón thể thao
- Nón làm quà tặng
...
Khi hợp tác cùng chúng tôi quý khách sẽ được hưởng nhiều quyền lợi và ưu đãi. Nếu quý khách chưa có ý tưởng về kiểu dáng hay mẫu mã chúng tôi sẽ tư vấn việc thết kế cho khách hàng ( hoàn toàn miễn phí) Khách hàng cứ yên tâm vì chông ty chúng tôi có một đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế mẫu nón quảng cáo cho các công ty lớn nhỏ trong toàn quốc.

Liên hệ ngay với chúng tôi làm mũ lưỡi trai thật độc đáo đặc biệt cho công ty bạn nhé.


làm mũ lưỡi trai

mũ tai bèo

non kết

nón thể thao

nón du lịch
****Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :****
VP CT TNHH Nhãn Xanh: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email : longanfashion@gmail.com  hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
skype: ugly_ketty
Hotline:090 292 1185 ( ms Ngọc)  - 093 842 3993 (ms Lan) - 091 757 8993 (Ms Diễm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét