Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Xưởng may nón quảng cáo Nhãn Xanh

Xưởng may nón quảng cáo Nhãn Xanh đã đi vào hoạt động được gần 5 năm trên thị trường có được sự tín nhiệm của mọi người nhờ vào lòng tin của khách hàng đối với uy tín cũng như chất lượng sản phẩm của xưởng may nón quảng cáo chúng tôi
Hiện nay chúng tôi không ngừng gia tăng thêm các loại phương tiện máy móc tân tiến hiện đại để phục vụ cho việc may in thêu nón các sản phẩm nón quảng cáo phục vụ cho khách hàng.
Xưởng may nón quảng cáo chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất, vậy hãy đến ngay với chúng tôi để hưởng ngay những ưu đãi bất ngờ nhé.
xưởng may nón

nón du lịch

nón kết giá rẻ

mũ lưỡi trai

nón quảng cáo
Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách
Quý khách có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua 
VP: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com  hoặc nhanxanh.info02@gmail.com 
Skype: ugly_ketty
               Hotline: 090 292 1185 ( Ms NGọc) - 093 842 3993 ( Ms Lan) –  091 757 8993 ( Ms Diễm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét