Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Địa chỉ làm mũ lưỡi trai giá rẻ uy tín tại miền Nam

Doanh nghiệp bạn đang tính làm mũ lưỡi trai cho nhân viên hay làm mũ lưỡi trai quà tặng cho khách hàng mà không biết phải chọn xưởng may nón nào?

Muốn sở hữu được những chiếc mũ tinh tế, đặc sắc, độc lạ hãy đến với Nhãn Xanh chắc chắn bạn sẽ hài lòng, không thể chê vào đâu được.



Xưởng làm mũ lưỡi trai Nhãn Xanh chúng tôi được nhận định là một xưởng may nón có uy tín, chất lượng tốt tại thành phố Hồ Chí Minh nên quý khách có thể an tâm về chúng tôi.

Xưởng làm mũ lưỡi trai chúng tôi có nhiều ưu đãi cực hot dành cho khách hàng mới và khách hàng cũ , ngoài ra thì nếu quý khách không có mẫu sẵn chúng tôi có thể tư vấn quý khách việc thiết thế mẫu hoàn toàn miễn phí.

Chúng tôi cũng có những dịch vụ thanh toán hoàn toàn hấp dẫn.
Hãy liên hệ ngay với số hotline: 090 292 1185 (Ms Ngọc) để biết thêm chi tiết.
xưởng may nón


nón du lịch





nón kết quảng cáo


làm mũ lưỡi trai


Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :
Hotline: 090 292 1185 (Ms. Ngọc) – 098 246 9903 (Ms. Diệu)

Email: longanfashion@gmail.com

nhanxanh.info01@gmail.com

nhanxanh.info02@gmail.com


Skype: ugly_ketty

Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét