Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Trãi nghiệm chuyến du lịch tuyệt vời cùng xưởng nón du lịch Nhãn Xanh

Nhãn Xanh xin giới thiệu đến các bạn loại vật dụng đặt biệt để các bạn có thể tránh nắng trong thời tiết oi bức của ánh mặt trời chiều thu hay là tránh những cơn mưa nhỏ lất phất mùa hè.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất nón du lịchxưởng may nón Nhãn Xanh là một thương hiệu đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường.
Xưởng may nón du lịch của chúng tôi luôn cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn để mang đến những sản phẩm cao hơn sự mong đợi của khách hàng
Đến với Nhãn Xanh đặt ngay những mẫu nón du lịch, chúng tôi chuyên nhận đặt may nón du lịch với đủ kiểu dáng và loại vải khác nhau theo yêu cầu khách hàng.
Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi!
Với mẫu mã đa dạng được thiết kế đặc sắc, sẽ chẳng có nơi nào mang đến cho bạn cảm giác hài lòng như xưởng may nón của chúng tôi.


nón du lịch

nón quảng cáo

Xưởng may nón quảng cáo

mũ lưỡi trai
làm mũ lưỡi trai
Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :
Hotline: 090 292 1185 (Ms. Ngọc) - 0982469903 (Ms. Diệu)
            nhanxanh.info01@gmail.com
            nhanxanh.info02@gmail.com
Website: www.nonsaigon.com      
Skype: ugly_ketty
Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét