Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Xưởng may nón hàng đầu HCM

Xuong may non Nhãn Xanh là một nhà sản xuất các loại nón, mũ như non quang cao, nón tai bèo, nón lưỡi trai,v.v... hàng đầu tại  Việt Nam. Trong những năm vừa qua, Nhãn Xanh đã cung ứng cho hầu hết doanh nghiệp lớn tại khu vực Hồ Chí Minh.

Dòng sản phẩm được khách hàng yêu thích là mũ tai bèo, nón du lịch, non quang cao, v.v... Các sản phẩm mang lại tiện ích và giá trị đến cho doanh nghiệp nên ngày càng được nhiều khách hàng xem là sản phẩm phải có cho doanh nghiệp khi có một dịp quảng cáo hay một dịp tri ân đến khách hàng. Sản phẩm mang tính chất đơn giản nhưng tạo cho doanh nghiệp lẫn khách hàng một giá trị đích thực.

Để tạo nên thương hiệu nón, mũ cao cấp cho doanh nghiệp trong thời gian qua, Công ty may Nhãn Xanh luôn chú trọng đến những giá trị gia tăng  của từng sản phẩm mang đến cho khách hàng, như tăng độ bền, thời gian sử dụng sản phẫm, sự tiện lợi, độ an toàn và  kiểu dáng đẹp, in thêu logo sắc sảo tăng giá trị quảng cáo thương hiệu cho khách hàng.

Đến với Nhãn Xanh bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay từ khâu tư vấn sản phẩm đến khi nhận sản phẩm. Chất lượng luôn đảm bảo trên từng mẩu sản phẩm khi áp dụng quy trình kiểm soát chất lượng đầu ra theo chuẩn xuất khẩu.

non quang cao



xuong may non


nón lưỡi trai







Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm
0932 185 779 – bộ phận tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét