Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Xưởng làm các loại nón giá rẻ

Công ty TNHH Nhãn Xanh chúc quý khách ngày mới vui vẻ và may mắn !
Bạn đang tìm xưởng may nón quảng cáo chất lượng giá rẻ tại miền nam mà không biết phải tìm ở đâu thì hãy đến với doanh nghiệp may nón Nhãn Xanh.

Tại sao lại chọn xưởng may nón quảng cáo Nhãn Xanh?

Xưởng may nón chúng tôi tạo dựng thương hiệu dựa vào lòng tin và tín nhiệm của khách hàng cho nên chúng tôi luôn đặt những yêu cầu của khách hàng lên trên hết và cố gắng đáp ứng hoàn hảo tất cả những gì khách hàng yêu cầu.


Chúng tôi luôn đảm bảo ra hàng kịp tiến độ và chất lượng 
Bên cạnh đó chúng tôi có diện tích nhà xưởng nằm trong thành phố với diện tích rộng lớn và được trang bị những máy móc thiết bị hện đại tối tân  nên có thể tạo ra được nhiều sản phẩm trong một thời gian ngắn.

     - Với nguồn nguyên liệu phong phú và ổn định là một lợi thế lớn trong việc hạ giá thành sản xuất.
     - Cuối cùng, chúng tôi không qua trung gian thương mại nên giá cả luôn được đưa xuống mức thấp nhất có thể để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

Chúng tôi rất vinh hạnh được hợp tác cùng quý khách.

xưởng may nón quảng cáo

nón quảng cáo

mũ lưỡi trai

nón kết

làm mũ lưỡi trai


      Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm
0932 185 779 – bộ phận tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét