Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Đồng phục là gì?

Đồng phục là gì? Một doanh nghiệp phát triển cần làm gì để hình ảnh doanh nghiệp trở nên tốt hơn trong mắt khách hàng cũng như nhân viên của doanh nghiệp.

Mặc đồng phục có lợi không ?
- Cảm giác tự tin: Khi bạn mặc đồng phục sẽ làm mọi người cảm thấy bạn chuyên nghiệp hơn và có độ tin cậy lớn. Ví dụ: Một bác sĩ mặc áo blouse so với một bác sĩ mặc quần jean áo thun, bạn sẽ cảm thấy tin tưởng ai hơn? Một cảnh sát trong thường phục yêu cầu bạn xuất trình giấy tờ và một cảnh sát trong trang phục, bạn sẽ giao cho ai trước? v.v...

- Cảm giác tự hào: Trong một số tổ chức doanh nghiệp lớn, việc mặc đồng phục được xem như một vinh dự . Mọi thành viên có khuynh hướng giử gìn văn hóa doanh nghiệp tốt hơn.

- Tạo tinh thần đội nhóm: Hiển nhiên đồng phục được tạo ra nhằm nâng cao trách nhiệm của mỗi thành viên trong nhóm. Tạo một điểm nhấn chung cho mọi thành viên khi nhìn vào hình ảnh đồng phục nhóm của mình họ sẽ cảm thấy gần gũi hơn.

- Tạo cảm giác bình đẳng: Đồng phục mang tất cả mọi người đến cùng một đẳng cấp, không có sự phân biệt giàu hay nghèo, tạo cảm giác bình đẳng giữa các thành viên trong tổ chức.

Mời quý khách hàng tham khảo thêm một số mẫu nón đồng phục của xưởng may nón Nhãn Xanh: non quang caonón đồng phục, nón tai bèo đồng phục, nón kết đồng phục, nón lưỡi trai đồng phục, nón du lịch đồng phục, v.v...



nón kết đồng phục

nón tai bèo đồng phục

nón lưỡi trai đồng phục



xưởng may nón

      Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm

0932 185 779 – bộ phận tư vấn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét