Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

non du lich giá rẻ

Ngày nay Nón du lịch càng ngày càng phổ biến với tất cả mọi người, nón du lịch không chỉ là một loại phụ kiện làm đẹp cho mọi người trong các kì nghỉ, du lịch hay dã ngoại bình thường, mà nón du lịch cũng là một công cụ PR hữu hiệu cho doanh nghiệp tổ chức tour du lịch đó. Với mẫu in logo hay slogan hoặc bất kì một dấu ấn nào của doanh nghiệp, tổ chức của bạn trên chiếc nón du lịch tiện lợi sẽ thay mặt các bạn quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp mình đến với cộng đồng.

Một chiếc nón du lịch có thể trợ giúp rất nhiều cho doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này. Chẳng hạn một chiếc nón có thể giúp cho doanh nghiệp của bạn dễ dàng quản lí tour của mình. Bạn cũng biết khi du lịch thì mọi người đều thích ngắm cảnh, chụp hình và hoạt động nên khi người dẫn tour muốn tập hợp hoặc tìm kiếm dễ dàng hơn, khách hàng của tour thì có thể an tâm khi lỡ đi xa khỏi đoàn vì có thể dễ dàng tìm bạn tour qua hình ảnh của chiếc nón du lịch.

Ngày nay, các mẫu nón để làm nón du lịch rất đa dạng và phong phú từ non quang cao, nón tai bèo, nón du lịch, mũ lưỡi trai, v.v...

nón quảng cáo
Nón du lịch

mũ lưỡi trai

nón kết

làm mũ lưỡi trai

Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm


0932 185 779 – bộ phận tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét