Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp

Xưởng may nón Nhãn Xanh một xưởng may nón mang đến sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn, chúng tôi có thể mang đến cho bạn những mẫu nón thật đặc biệt thật ấn tượng hợp phong cách thời trang bắt kịp xu hướng thị trường.

Chúng tôi chuyên sản xuất các loại nón, mũ chuyên dụng cho các doanh nghiệp, công ty, tổ chức, tập đoàn,v.v... Với các sản phẩm đa dạng và phong phú nhất như non quang cao, mũ tai bèo, nón lưỡi trai,v.v...

Đến với xưởng may nón Nhãn Xanh bạn sẽ không thể nào phàn nàn về bất kì điều gì về chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ. Các bạn sẽ được tư vấn cụ thể về mẫu thiết kế nếu chưa có mẫu sản phẩm của mình, chất liệu vải phù hợp cho từng yêu cầu của khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể bởi nhân viên chuyên nghiệp của Nhãn Xanh. bên cạnh đó bạn sẽ an tâm về giá cả của chúng tôi vì chúng tôi luôn nghĩ đến vần đề này nên mọi sản phẩm của chúng tôi đều có giá cả cạnh tranh nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hàng đầu


Xưởng may nón Nhãn Xanh hân hạnh chào đón quý khách.
xưởng may nón


nón quảng cáo


nón du lịch


nón thể thao


làm mũ lưỡi trai

      Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm

0932 185 779 – bộ phận tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét