Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Sản phẩm mới từ Nhãn Xanh

Xin gửi lời chào trân trọng nhất đến các bạn, chúc các bạn gặt hái nhiều thành công và thành đạt trong cuộc sống. Xưởng may nón Nhãn Xanh chúng tôi chuyên cung cấp các loại non quang cao, nón du lịch, nón tai bèo, nón kết, non di bien, v.v...

Qua nhiều năm phát triển, từ một xưởng may nhỏ may nón nhóm tại thị trường Hồ Chí minh và khu vực miền Nam. Nay đã trở thành một trong những công ty thời trang chuyên thiết kế may in các loại nón mũ đẹp chất lượng cao tại Việt Nam. Nhãn Xanh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu mến của người tiêu dùng. Với mong muốn mang đến cho các bạn sự tiện lợi nhất khi các bạn cần chúng tôi có mặt.
Ngày hôm nay chúng tôi xin trân trọng giới thiệu sản phẩm mới từ công ty chúng tôi đó là sản phẩm non quang cao, với đội ngũ công nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, trẻ trung, sáng tạo, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm non quang cao đẹp chất lượng cao và dịch vụ ưu việt.

Với phương châm phục vụ của Nhãn Xanh " Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi" cơ sở làm nón Nhãn Xanh chắc chắn làm bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà xưởng may nón chúng tôi mang lại.

Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ và giúp đỡ của các bạn đã giành cho Nhãn Xanh ngày càng đi lên và thân thuộc hơn với người tiêu dùng Việt.
xưởng may nón

nón quảng cáo

nón du lịch

nón thể thao

làm mũ lưỡi trai

Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm
0932 185 779 – bộ phận tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét