Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

non quang cao cho mùa nắng

Mùa nắng sắp đến cũng là lúc các công cụ quảng cáo ngoài trời khó phát huy hiệu quả cao. Vì thế, doanh nghiệp của bạn cần nghĩ đến một công cụ quảng cáo thay thế mới hữu hiệu hơn đó là non quang cao các loại như nón tai bèo, nón du lịch, nón kết, mũ lưỡi trai,v.v... Lý do tại sao?

1. Nhu cầu lớn

Tất cả mọi người đều cần trang bị các loại nón cho mình, không phân biệt ngành nghề, độ tuổi. Vì thế một chiếc nón, mũ quà tặng là món quà mà chắc chắn khách hàng nào cũng thích và sẽ sử dụng trong thời điểm này.

2. Đơn giản, dễ tặng

Việc đặt may nón rất đơn giản vì loại trang phục này không quá cầu kỳ về kiểu dáng, chất liệu. Sản phẩm cũng phù hợp với mọi khách hàng vì thiết kế kích thước nón mũ có thể điều chỉnh dễ dàng. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng khách hàng của mình có mặc vừa món quà này hay không.

3. Chi phí hợp lý

Chi phí cho một chiếc nón không quá cao tùy thuộc vào vật liệu và xưởng may. Tại xưởng may nón Nhãn Xanh bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi đặt hàng vì chính sách ưu đãi lớn cũng như giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Đồng thời chất lượng của mỗi mẩu nón là hoàn hảo vì được kiểm soát chặt chẽ qua quy trình đánh giá chất lượng.

4. Hiệu quả cao

Khách hàng nhìn thấy thông điệp trên chiếc nón mỗi ngày khi họ sử dụng chúng. Những người tham gia giao thông trên đường cũng sẽ nhìn thấy logo công ty bạn mỗi ngày. Việc này lặp đi lặp lại sẽ khắc sâu vào tâm trí khách hàng hình ảnh thương hiệu của bạn với một niềm tin cậy nhất định. Điều này hiệu quả không kém việc quảng cáo trên truyền hình với chi phí cao gấp chục lần.
Nón kết giá rẻ

May In Thêu Nón

cơ sở may gia công nón


Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm
0932 185 779 – bộ phận tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét