Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Các loại nón đồng phục cho doanh nghiệp

Hiện nay mũ lưỡi trai, nón quảng cáo, nón du lịch, non di bien hay các loại nón, mũ khác đã trở nên quan thuộc phổ biến với , mọi người không ai không biết đến nó. Các loại mũ, nón trở nên phổ biến như vậy một phần cũng nhờ công dụng bên cạnh vẻ ngoài trang nhã đẹp mắt của nó.

Mũ lưỡi trai có thể tao thêm một phong cách cá tính cho các bạn tuổi teen, có thể che nắng nóng trực tiếp từ ánh mặt trời cho những nhân viên làm việc ngoài trời.
Ngoài ra đối với các nhà doanh nghiệp nón đồng phục cực kì quan trọng nó thể hiện tinh thần đoàn kết của các nhân viên bên cạnh việc mang thương hiệu của doanh nghiệp đó đến với mọi người.

Ngày nay việc mọi doanh nghiệp đồng bộ hóa các trang phục đồng phục nhân viên đã không còn gì xa lạ nữa, nhưng nếu như kèm theo một chiếc mũ cùng màu và may in thêu logo ở một vị trí nổi bật nhất lại trở nên đẹp mắt và thể hiện sự đoàn kết phát triển vững mạnh của doanh nghiệp đó.

Xưởng làm mũ lưỡi trai Nhãn Xanh chúng tôi đã có mặt trên thị trường gần 5 năm, các sản phẩm do chúng tôi gia công sản xuất ra trãi rộng khắp thị trường trong và ngoài nước, đặt biệt chúng tôi còn là nhà phân phối cho các doanh nghiệp lớn như Honda, Yamaha, FPT, Castrol, Nestle, Mobiphone, VP Bank, Coca Cola.... và các trường đại học lớn trong nước.
Nếu như doanh nghiệp bạn muốn làm mũ lưỡi trai còn chần chờ gì nữa, hay liên hệ ngay với xưởng làm nón chúng tôi (việc tư vấn hoàn toàn miễn phí)
Sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi.
làm mũ lưỡi trai

xưởng may nón

xưởng may nón quảng cáo

nón du lịch

xưởng may nón
Mọi chi tiết về đặt nón số lượng lớn xin liên hệ theo:
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm

0932 185 779 – bộ phận tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét