Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

may in thêu các loại nón mũ

Xưởng may nón Nhãn Xanh - chuyên may in thêu nón các loại nón quảng cáo xin kính chào quý khách.
Công ty chúng tôi chuyên may nón quảng cáo, nón du lịch, nón thể thao, nón đồng phục, non quang cao… số lượng lớn nhằm phục vụ nhu cầu PR thương hiệu của doanh nghiệp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may in thêu nón quảng cáo, nón du lịch, xưởng may nón quảng cáo chúng tôi cam đoan rằng sản phẩm của chúng tôi vượt trội về chất lượng hơn hẳn các công ty cùng ngành. Những sản phẩm từ xưởng may nón chúng tôi luôn đảm bảo được chất lượng thông qua quy trình sản xuất tiên tiến với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Tiêu chuẩn đầu ra cực kì khắt khe vì áp dụng chuẩn đầu ra của quy trình đánh giá chất lượng xuất khẩu.

Cùng xưởng may nón với đội ngũ nhân công dồi dào, dày dặn kinh nghiệm, mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty hàng đầu khu vực phía Nam.Khách hàng luôn được đảm bảo tốt nhất về chất lượng cũng như giá cả của các sản phẩm mà Nhãn Xanh cung cấp.

làm mũ lưỡi trai

mũ lưỡi trai

cơ sở may gia công nón

nón du lịch

      Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm
0932 185 779 – bộ phận tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét