Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Đồng phục là sự quảng cáo miễn phí cho doanh nghiệp

Hình ảnh Giám đốc chính là lời giới thiệu tốt nhất cho công ty  bởi “văn hóa công ty chính là văn hóa của vị Giám đốc”. Nếu nhân viên công ty thể hiện hình ảnh chỉn chu và ấn tượng, thì khách hàng sẽ có khuynh hướng trả giá cao hơn cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Nhiều công ty đa quốc gia thậm chí xem hình ảnh bên ngoài của nhân viên là một trong những nhân tố quan trọng nhất, bởi vì họ hiểu rằng: hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên sẽ để lại trong lòng khách hàng không chỉ đơn thuần là sự cảm tình mà còn phản ánh uy tín của công ty, chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ.
Đồng phục giúp bạn đẹp hơn và tự tin hơn

Chức năng quan trọng nhất của đồng phục là giúp con người có được sự tự tin và duy trì trạng thái điềm đạm trong bất kỳ tình huống nào. Căn cứ vào những nghiên cứu của các nhà tâm lý học, 93% ấn tượng đầu tiên được tạo thành do trang phục. Vì vậy, đồng phục là phương tiện đắc lực doanh nghiệp sử dụng để truyền đạt những thông tin mà ngôn ngữ không đủ sức truyền đạt đến khách hàng. Bên cạnh đó, khi mặc đồng phục bạn sẽ cảm thấy mình là một phầm của công ty, doanh nghiệp điều đó sẽ giúp bạn cải thiện suy nghĩ tốt nhất về công ty và cố gắng bảo vệ hình tượng của nó.


Chuyên gia hàng đầu xây dựng hình ảnh giúp doanh nghiệp thành công

Nhãn Xanh là nhà sản xuất nón hàng đầu tại khu vực tpHCM, với đội ngũ chuyên gia thiết kế thời trang giàu kinh nghiệm và xưởng may nón được trang bị hiện đại vận hành bởi đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ khách hàng từ khâu thiết kế, may mẫu cho đến sản xuất ra những bộ đồng phục có giá trị sử dụng cao nhất với chi phí thấp nhất . 

Xưởng may nón Nhãn Xanh không chỉ mang đến cho doanh nghiệp một hình ảnh tốt đẹp mà còn tạo ra những mẫu nón du lịch, non quang cao, nón tai bèo, mũ lưỡi trai, v.v... an toàn, tiện dụng cho người sử dụng, giúp doanh nghiệp thu hút nhiều khách hàng tiềm năng và hỗ trợ việc sản xuất kinh doanh đạt kết quả cao nhất, nhờ việc làm tăng sự tự tin và phong cách chuyên nghiệp cho từng nhân viên.

 
Hiện nay, thương hiệu quần áo đồng phục Nhãn Xanh là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế như : BMW, HSBC, Sacombank, Petrolimex, Nestle …

xưởng may nón


nón quảng cáo


cơ sở gia công nón


xưởng may nón quảng cáo
mũ tai bèo

      Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm
0932 185 779 – bộ phận tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét