Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Xưởng May Nón Giá Rẻ Cho Mọi Người

Xưởng may nón Nhãn Xanh là cơ sở may gia công các loại nón dùng trong vệc quảng cáo và làm quà tặng giúp phát triển thương hiệu bạn trên thị trường trong và ngoài nước, ngoài ra còn là món quà trao tay cho những khách hàng đã đồng hành cùng sản phẩm của bạn trên một quảng thời gian dài
nón nửa đầu quảng cáo

cơ sở may gia công nón

nón lưỡi trai nam

nón lưỡi trai giá rẻ

Đến với xưởng may nón Nhãn Xanh chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm những mẫu nón do xưởng may nón chúng tôi sản xuất ra chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cách phối màu, chọn vải và lên mẫu thiết kế miễn phí cho khách hàng, Đối với khách hàng thân thiết chúng tôi cũng có rất nhiều ưu đãi giành cho bạn.
Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách

Quý khách có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua 

VP: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Website: http://www.nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline: 090 292 1185 ( Ms NGọc) - 093 842 3993 ( Ms Lan) -  091 757 8993 ( Ms Diễm)
             
Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét