Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Xưởng May Nón Du Lịch Mang Lại Chuyến Du Lịch Tuyệt Với Cho Bạn

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất nón du lịch, xưởng may nón Nhãn Xanh là một thương hiệu đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường.
Xưởng may nón du lịch của chúng tôi luôn cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn để mang đến những sản phẩm cao hơn sự mong đợi của khách hàng
nón du lịch giá rẻ

nón kết du lịch


Với mẫu mã đa dạng được thiết kế đặc sắc, sẽ chẳng có nơi nào mang đến cho bạn cảm giác hài lòng như xưởng may nón của chúng tôi.
Mặc khác, cơ sở may gia công nón Nhãn Xanh cũng luôn tìm tòi, không ngại khó khan để sản xuất ra mẫu nón du lịch với chính xác những chi tiết mà khách hàng yêu cầu.
Cơ sở may in thêu nón của chúng tôi sẽ cho khách hàng một lời đảm bảo cao nhất về chất lượng và giá thành sản phẩm.
nón nửa đầu du lịch

mũ lưỡi trai du lịch

Nếu bạn đang cần một sản phẩm với giá thành tối ưu nhất theo đúng nhu cầu của mình, xưởng may nón Nhãn Xanh là một địa chỉ đáng tin cây dành cho bạn
Điều mà cơ sở sản xuất nón của chúng tôi mong muốn chính là một sản phẩm dung hoà được tất cả những mong muốn của khách hàng.

Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách

Quý khách có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua 

Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Website: http://www.nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline: 090 292 1185 ( Ms NGọc) - 093 842 3993 ( Ms Lan) -  091 757 8993 ( Ms Diễm)
             
Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét