Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Cơ Sở May Nón Giá Rẻ

Xưởng may nón quà tặng Nhãn Xanh xin kính chào quý khách!
         Chuyên sản xuất các loại nón, mũ làm sản phẩm quảng cáo, các loại nón, mũ du lịch, các sản phẩm nón thể thao theo yêu cầu của quý khách hàng với số lượng lớn.
          Với nhiều năm kinh nghiệm trong lỉnh vực sản xuất các vật phẩm may mặc dành cho quảng cáo. Chúng tôi tin thưởng rằng chúng tôi có thể đám ứng được những yêu cầu của khách hàng khi đến hợp tác với chúng tôi.
Nón Kết Quảng Cáo  

Xưởng may nón quảng cáo

xưởng may nón quà tặng

nón sự kiện


 Các sản phẩm của chúng tôi có nhiều chủng loại trong đó đặt biệt có sản phẩm nón, mũ. Sản phẩm nón, mũ đa dạng về mẫu mã như : nón kết, nón tai bèo, nón lưỡi trai, nón không nóc, nón thể thao, nón du lịch...... Phong phú về chất liệu như: kaki 100% cotton, kaki 65/35, kaki nhung, kaki Việt Nam các loại.....chất lượng bền và đẹp..
  Đến với chúng tôi các bạn sẽ được hổ trợ tư vấn, thiết kế và lên mẫu miễn phí, được báo giá kịp thời và nhanh nhất.
*****Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại:*****

Hotline: 090 292 1185 - 0977 047 697 (  Miss Ngọc ) 
Hoặc liên hệ địa chỉ email: longanfashion@gmail.com  
Website:   www.nonsaigon.com
Skype  : ugly_ketty
Công Ty TNHH Nhãn Xanh
Số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét