Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Xu hướng thời trang cho nón sành điệu

Công ty TNHH Nhãn Xanh là xưởng may nón hàng đầu tại tp.HCM. Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ một số cái nhìn về mix nón thời trang cho các bạn.
Xu hướng thời trang ngày càng đa dạng và phát triển, các loại trang phục không chỉ bó gọn trong những khuôn khổ mà đã được mở rộng ra rất nhiều từ thiết kế đến các loại phụ kiện. Nón du lịch, mũ lưỡi trai, non di bien, nón kết đã làm cho những tín đồ thời trang hàng đầu trên thế giới chẳng thể làm ngơ trước sự quyến rũ mà tinh tế của kiểu nón, mũ này.
Dù là phong cách cá tính hay bụi bặm, lịch sự hay đường phố, trang phục bạn chọn sẽ phút chốc trở nên trendy và ấn tượng hơn rất nhiều chỉ với việc đội thêm chiếc nón, mũ. Vậy nên, bạn còn chờ gì nữa mà không tạo điểm nhấn cá tính hơn cho phong cách ngày đầu năm của mình nhỉ? Hãy thử bắt đầu với những món đồ mang gam màu trung tính nếu như bạn không tự tin lắm vào khả năng mix đồ của mình. Bởi lẽ, đồ trung tính đi kèm với các loại mũ, nón sẽ dễ dàng tạo cho bạn vẻ ngoài khác "ngầu", nhưng vẫn rất đơn giản, dễ mặc, dễ phù hợp hoàn cảnh và đặc biệt là cực kì phong cách.
Tuy nhiên để có một chiếc mũ đẹp xứng tầm với bạn cần có nhiều yếu tố từ bản thân cũng như yếu tố khách quan từ cái nhìn xã hội. Một chiếc mũ, nón thời trang được cho là phú hợp ngoài sở thích cá nhân, xu hướng thời trang, phong cách ăn mặc, hình thức mix đồ, địa điểm hướng đến hay yếu tố khách quan còn cần phải đánh giá qua những yếu tố nội hàm như khuôn mặt, kiểu tóc, dáng người v.v...  
xưởng may nón

làm nón

nón quảng cáo

xưởng may nón

xưởng may nón




Mọi chi tiết về đặt nón số lượng lớn xin liên hệ theo:

Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm
0932 185 779 – bộ phận tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét